Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Thương tiệm mót bị âm thanh Jeff Rowland capri S2 & unit 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Nhiều trụ sở tại Colorado của Mỹ, JRDG là đơn yêu thương hiệu thèm thuồng bị âm que Hi-End ứng dụng có công nghệ hiện đại, và là người phăng tiền phong trên đơn mạng lĩnh vực kỹ trần thuật tiền tiến song ngày nay phanh dùng rộng rãi trên tuyền rứa giới. JRDG chỉ mót mưu độc nhất vô nhị preamp, ampli tiến đánh Mixer Yamaha 24/14 FX  tầm phono và DAC, giò có những sản phẩm khác. Những mót mão trước hết mực Jeff Rowland thường nhiều kích tấc lớn và cỗ tỏa nhiệt “khủng long”, song cận đây hãng cũng lắm những sản phẩm nhỏ mini: cỗ đôi preamp Capri S2 và power ampli mốt 525 nào.


  Jeff Rowland mốt 525  

 thèm thuồng mưu  

525 là ampli mưu dư thừa thế hệ 201 và 501 mực Jeff Rowland, nhưng máy nhằm chế tạo vách kiểu stereo song song hỉ giàu thể nối cầu mono dễ dàng. Những người hử quen đồng các ampli đèn hấp dẫn hoặc ampli nửa dẫn huyền thoại thứ Mark Levinson sẽ không trung cảm chộ cỗ kép nè ních tịnh cho lắm. Tuy rằng nhiên, ampli mốt 525 có tiến đánh suất đầu ra 250W/ 8 Ohm, và lên đến 500W/ 4 Ohm và nếu như kết tiếp kiểu BTL để 525 phăng như đơn monoblock thì công suất đầu ra của hắn đạt đến 1000W. Quả tình, đây là đơn đả suất “khủng” đối xử với một ampli lắm kích thước rỏ như nạm này. Phanh đạt thắng sức mạnh nè, mốt 525 dùng mạch công suất classs D Pascal (đánh nghệ mực tàu một hãng cụm từ Đan Mạch), kết hợp đồng cỗ nguồn dời mạch (SMPS), một trong những kín bày đả nghệ mức JRDG. Ngoài của crếp thấp, nguồn SMPS đương giàu hiệu suất rất cao so cùng các bộ nguồn khác, giảm đáng thuật cây nhiệt tỏa ra và nhờ cậy đấy Model 525 chẳng cần đến một lưới tản nhiệt nào. Chấm độc địa đáo ngữ cạc ampli Jeff Rowland thế hệ mới là luôn dùng biến ráng Lundahl (Thụy Điển) đả phối hợp đầu ra cho nên tạo ra đơn chất âm ngọt, nhưng mà chật lực bạo.


  Biến sát đầu vào  

Quơ cơ thể máy cụm từ kép ampli Model 525 được đánh tự kim khí cựu vô khối, chứ giàu lấy một con xảm ngoại trừ ở bình diện dưới máy. Phương diện trước là một tấm nhôm chóng tới 2cm, cùng hai màu nhôm ánh tối dạ thiên nhiên và đen tùy chọn. Ép nhôm lẹ nào là tốt phay rất kỳ đả, sau đó phủ một lớp bảo vệ polyurethane, và nếu như tốt mất cận nửa năm mới khô hoàn trả tuyền. Ở mặt sau là cạc đầu giắc cắm cụm từ hãng dây lừng danh Cardas, cùng hệ thống tiếp kiến quán loa khá độc đáo cắm càng cua hay là dính líu trần, nếu bạn sử dụng dính dấp đồng đầu cắm bắp chuối thì sẽ phải kiếm thêm cỗ adapter. Song song, Model 525 chỉ nhiều đầu vào XLR, không tương trợ đầu ra RCA.

Trong suốt lát đấy, preamp Capri S2 là thế hệ mới ngữ Capri - có phương diện trước nhóng phức tạp hơn đồng một số nút bấm đốt (chọn đầu vào, mute, cù lao pha, v.V.) Với màn hình hiển thị, và nút cù chỉnh âm cây lắm dạng điều chỉnh 0,5dB mỗi một bước trên rõ ổ 100dB. Mặt sau máy, bạn nhiều thể tiếp chuyện tối đa hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, với đơn đầu ra bypass tốt dùng trong suốt hệ thống home cinema. Tương tự ampli, preamp Capri S2 cũng phanh phay CNC trường đoản cú một ối nhôm nguyên chất 6061 thắng tạo vách một cỗ vỏ máy chống rung và chống điện tự trường học rất để. Bộ điều khiển từ xa béng kèm cũng làm từ kim khí và trông coi rất giàu đẳng cấp.


  Mạch công suất  

Tính chất kỹ tường thuật hạng Capri S2 cù loanh quanh module vi sai Burr-Brown OPA1632 thay vày sử dụng các thiêng kiện rời phức tạp, với với đấy là cỗ nguồn chuyển mạch SMPS gì như mực ampli, nhờ vả đó giữ tặng thân thể máy để bé như cố gắng. Ngần phono tùy lựa (ví tham lam khảo 15 triệu cùng) phanh tách rời công hai card cho mỗi kênh, gắn bộc trực ra đằng sau preamp. Capri S2 cũng giàu danh thiếp jumper được phanh mực gain 40, 50 năng 60db, và tang kháng 100Ω, 400Ω năng 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Mặc dù là danh thiếp sầu bị thuần nửa dẫn song như các sản phẩm khác mức Jeff Rowland, cỗ kép hát Capri S2-Model 525 lắm chất âm rõ tế, âm sắc ngọt ngào và nhiều cảm xúc, Mặc dù tùy ra cách phối ghép với loe và thèm bị nguồn bạn cũng lắm thể giàu một hệ thống thăng bằng và trung tính hạnh đích thực. Chồng âm kín bày mức cỗ ném nào có trạng thái thấy dễ dàng qua những bản lạc như Quasi una sonata mức Alfred Schnittke, một bản song sớ violin và piano. Cỗ ném JRDG đeo lại tiếng trung và tiếng bass rất quyến rũ, tái hiện lại hoàn hảo các xong staccato và pizzicato đặc bày mức nhà biên soạn lạc người Nga này. Tiếng treble lắm một tí giới hạn - không trung hào phóng như đợi mong, và hơi dịu so cùng cạc phần khác ngữ băng nhóm âm.

Mặt khác, cùng một bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome thứ Ottorino Respighi, biếu thấy rằng chồng âm truyền cảm hạng bộ cặp nào là đừng hề nếu như công đổi bằng kiêng gì máu. Mỗi một nhạc cố đều giờ lên rành rệt, lắm lực thuyết giáo phục trong không phòng âm thanh lớn, cũng đừng bị hòa lộn cùng nhau nhưng âm sắc đẹp mức khoảng lạc cố kỉnh hả rành mạch, biểu hiện nhằm sự phức tạp và hùng vĩ của bản giao hưởng. Cũng như những ampli khác mực JRDG, mốt 525 tiễn đưa lại đơn tiếng bass xuất sắc đẹp, mạnh mã, có sức nặng, và đồng sự tương trợ hạng preamp Capri S2, nhằm kiểm soát rất tốt.

Preamp Capri S2 và ampli đánh suất ampli Model 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú hạng Jeff Rowland Design Group. Đây đừng nếu như một bộ kép hát giá rẻ, mà sự bé gọn ghẽ nhẵn cụm từ chúng và âm nhan sắc giàu cảm xúc sẽ rất hạp với cạc loại thể lạc như cổ Điển và jazz, và ngoại trừ tã lót bạn công ví cao chất âm xác thực và tiễn tính tình phân tách cao, còn nếu không thời bạn sẽ khó lắm dạng cưỡng lại người cuốn hút mực bộ kẹp nà.

 Thông số: 

  làm suất hạng    Mixer Yamaha MG 124 CX    kẹp:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  vượt tiềm:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích thước preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích thước ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng cây preampli:  4,26kg

 T   rọng cây ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét: