Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Cận cảnh Piaggio Vespa LXV 125 3V i.e

Chứ chi như những mẫu xe cộ khác trong dòng Vespa, LXV 125 3V i.E giàu kiểu dáng khá độc đáo và tiễn hơi hướng mực một chiếc xe cộ chạy đàng trường. Nói như cố kỉnh vì lẽ nghỉ giàu những giống máu như đèn pha thắng rời khỏi cụm tay lái và tòi ra bên trước, thắng tích trữ hạp kính chắn cạ gió, im xe cộ giàu hai phần tách biệt và đặc biệt là một giá như treo quân bên sau giàu nhiệm vụ như một nương nhờ lưng chừng biếu hành khách.



Ngoài những đặc điểm thuật trên thì kiểu dáng mực LXV 125 3V i.E gần như na ná cùng hai người anh em LX và S. Nét cổ điển thắng biểu đạt Rộng rãi cạ những hình tròn Và thắng mệ crom sáng chành như đèn pha, cụm cùng hòng, gương chiếu tướng hậu hĩ và cụm tay lái giàu dạng mong thấy ghi đông. Là một chiếc xe cộ cao gấp nên chi LXV 125 3V i.E giàu quãng hoàn thiện ở mực rất được, cạc ép cơ thể xe cộ phứa kỳ kiên cố, chớ bị ọp ẹp và nước sơn rất xinh. Chất liệu hồn dùng thắng chế tạo im xe cộ cũng rất cao gấp, tao thấy nghỉ xinh và cao gấp hơn hết im mực chiếc Honda SH.

Hai giống máu tao tiến đánh giá như cao trên LXV 125 3V i.E đó là nút chớp đèn (Passing) và nút hái mở rượu cồn kia. nếu nút chớp đèn giàu tác dụng xin băng nhóm thì nút hái mở rượu cồn kia giàu tính nết an tuyền cao. chớ hiểu sao cạc hãng xe cộ chớ tích trữ hạp rộng rãi hai nút nà, đặc biệt là nút chớp đèn, trên những mẫu xe cộ mực gia tộc.

Ngoài ra không thể chớ thuật đến rượu cồn kia 3 van mới giàu hiệu suất được hơn trước rất giàu. nghỉ chớ chỉ hoạt rượu cồn êm ái hơn nhưng mà đang tằn tiện nhiên liệu hồn hơn. Chiếc tao chụp là phiên bản màu xanh tím than, xe cộ đang giàu một màu dung nhan nữa là tím.

0 nhận xét: