Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa chẳng dính 2.1 nhưng chỉ giàu đơn cỗ ván loa

 Parrot, đơn làm ty nức danh cùng cạc thèm thuồng bị âm que cao gấp, lỡ tặng vào mắt đơn sản phẩm mới trong suốt dòng loa đừng dây Zikmu của hãng nào là. Mẫu ta loe mới phanh đòi là Zikmu Solo, với bấu ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, kín biệt nó giàu màng mão rất gọn gàng, chỉ bao gồm một cỗ ván loa mà lại thoả nhiều trạng thái tạo ra chất cây âm que cao nhưng không trung cần nếu như cứt thành 2 loa riêng biệt. Trực tính hết trong suốt cái thằng Solo cũng hở   âmpli công suất   biểu hiện điều này. 

Parrot, đơn công ty nổi danh với danh thiếp buồn bị âm thanh cao vội vàng, lỡ tặng ra mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loa không dính dáng Zikmu hạng hãng nà. Mẫu ta loa mới thắng đòi là Zikmu Solo , với beo ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, kín bặt hắn lắm thiết mưu rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm đơn cỗ áo loa mà thoả nhiều dạng tạo ra chồng cây âm que cao mà giò cần giả dụ chia thành 2 loa riêng biệt. Thẳng tuột trưởng trong cái tên Solo cũng hả biểu lộ điều nào.

Tã lót ngồi ở "điểm ngọt", chiếc loe nào là và loa vốn liếng bản Zikmu nhiều tiến đánh suất lộn xộn sứ là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách nhưng làm suất phanh phân chia. Trong suốt chốc chiếc loa cựu bản cứt cặp đánh suất thành 50W trên mỗi một kênh, đương loe Solo thì chia làm suất 20W tặng mỗi loa bên quả và phải, 20W biếu chênh giữa, và 40W biếu loa siêu ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, nhưng thực vào theo cách phân bổ tiến đánh suất thời ngơi bao gồm 2 kênh ở lề phía, một kênh giữa và đơn subwoofer. Thành ra phải chúng min gọi là hệ thống 3.1 cũng chớ sây, bởi kỳ thiệt y nhiều đến 3 loa riêng biệt.

Một điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là y nhiều cổng kết tiếp chuyện Ethernet, cho phép thuật người sử dụng lắm trạng thái kết tiếp loe và hệ thống của hụi trong suốt dài hiệp chẳng nhiều sẵn kết tiếp chuyện WiFi. Ngoại giả Solo hỉ giàu thể sử dụng Bluetooth để kết tiếp kiến chẳng dây với cạc thèm thuồng bị phạt, bạn đang lắm thể dùng NFC được kích hoạt lượm kết tiếp Bluetooth.

Trên đỉnh mực tàu Solo lắm dock kết nối cùng iPod và iPhone. Y nổi thèm mão tương thích cùng các đói bị đời xưa hơn, và hắn lắm chuẩn kết tiếp 30-pin thứ Apple, chuẩn nào nhiều trên cạc đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thời Solo cũng lắm giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thời Parrot hẵng bán Zikmu Solo cùng ví 999 USD, với 2 tùy chọn màu nhan sắc là trắng và rủi.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: